Giảm mỡ bụng bằng tập thể dục

"cảm ơn quý khách đã quan tâm đến tantinh.com.vn"

Xã hội ngày càng phát triển con người càng ngày càng bị cuốn vào vô số những công việc và không còn nhiều thời gian để tập thể dục, thể thao, thời gian vận động ngày càng ít hơn. Càng ngày càng có nhiều người béo bụng, không được vận động nhiều khiến cho lượng mỡ đốt cháy ít đi, nguy cơ béo bụng càng tăng. Nếu không có biện pháp cải thiện kịp thời và đúng lúc bạn rất có khả năng sẽ bị máu nhiễm mỡ, béo phì.

ttd giam can

Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất trong vòng 7 ngày, động tác được sử dụng tuy rất đơn giản nhưng có thế giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Rất nhiều người đã sử dụng bài tập này và đạt được hiệu quả tích cực, bởi vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm áp dụng nhé.

Động tác 1

Đầu tiên bạn để hai chân rộng bằng vai, hai tay chắp trước ngực, vai thả lỏng và hít sâu. Tiếp đến hai chân mở rộng bằng vai, hay tay tiếp tục chập vào nhau và đặt trước ngực. Sau đó ngực đẩy về phía trước, bụng hóp lại vai lần nữa thả lỏng và hít sâu.

gc1

Động tác 2: Phần dưới cơ thể giữ nguyên, và xoay phần người phía trên sang bên phải đồng thời thở đều. , bạn trở về tư thế ban đầu, cùng lúc thì tiếp tục với động tác bên trái. Phần người phía trên dần dần trở về vị trí ban đầu, rồi lại lặp lại động tác ở phía bên trái. Khi thu chân tay về bạn lưu ý phải thật nhẹ nhàng đồng thời điều hòa sự hô hấp. Động tác xoay người giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả.

gc2

Động tác thứ 3 giảm mỡ bụng nhanh chóng. Lúc này cơ thể hơi nghiêng về phía sau, bàn chân từ từ nhấc lên khỏi mặt đất, và giữ nguyên trọng tâm rồi hít thật sâu. Từ từ nhấc bàn chân lên, lưng và cột sống lưu ý phải được giữ thẳng, đồng thời mở rộng hơi nghiêng về phía sau. Trọng tâm cùng lúc này cũng chuyển về phía sau. Yêu cầu duy nhất của động tác này là phải giữ cân bằng trung tâm hít thở thật từ từ, đều đặn, khiến bụng và cơ thịt co lại được và săn chắc hơn.

 

Động tác thứ 4: Đưa chân trái từ dưới lên trên một cách từ từ, động tác này cần được lặp đi lặp lại 3-5 lần.

gc3

 

 

Động tác thứ 4: Đưa chân trái từ dưới lên trên một cách từ từ, động tác này cần được lặp đi lặp lại 3-5 lần.

Động tác 5: thực hiện lại động tác 6 rồi trở về trạng thái ban đầu và lặp lại động tác với bên còn lại.